உங்கப்பனும் அவனோட பாட்டியை ஓத்த வந்தான்

Close X


அன்று மாலை திடீரென்று மழை பெய்யத்துவங்கியது. மதியம் அடித்த வெயிலின் கொடுமைக்கு அந்த மழை தந்த குளுமை உடலுக்கும் மனதுக்கும் இதமாக இருந்தது. ஹாஸ்டல் ரூம் ஜன்னல் வழியாக மழை தாரை தாரையாகப் பெய்யும் அழகை ரசித்தேன். நான் MBA இரண்டாமாண்டு லயோலாவில் படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். பெயர் அசோக் (என்ன முழிக்கிறீங்க..உங்களுக்குப் பரிச்சியமான அதே அசோக்தான். ஸ்க்ருட்ரைவர் கிட்டே சொல்லிடாதீங்க.அவனுக்குத் தெரியாமல் டிமிக்கி கொடுத்து விட்டு முலையழகியோட கதையில் நடிக்க வந்திருக்கிறேன். முலையழகிக்கு அம்மாவை ஓக்க சரியான ஹீரோ கிடைக்காமல் தவிச்சாங்க. என்னோட கால்ஷீட்டும் ப்ரீயா இருந்துச்சா. சரின்னு ஓக்க ஒத்துக்கிட்டேன். ஸாரி நடிக்க ஒத்துக்கிட்டேன்.)

இங்கே என்னோட ஊர் பொள்ளாச்சி. அப்பா சொந்தமாக ரைஸ்மில் வைத்திருக்கிறார். வீட்டில் அம்மா, பாட்டி, தம்பி குமார், தங்கை பிரமீளா, மாமா முத்து இவர்கள்தான் இருக்கிறார்கள். மாமா அப்பாவுக்கு உதவியாக ரைஸ்மில்லில் மேஸ்திரியாக வேலைபார்க்கிறார். அசப்பில் கவுண்டமணி ஜாடையில் இருப்பார். பேச்சு, நடவடிக்கை, கேலி கிண்டல் எல்லாம் கவுண்டமணிபோலவே இருக்கும். அதனால் அவரை கவுண்டமணி அங்கிள் என்றே எல்லோரும் கூப்பிடாரம்பித்தார்கள். நாங்களும் அப்படியேதான் அவரைக் கூப்பிடுவோம். என் எண்ண அலைகள் பொள்ளாச்சியை நோக்கிப் பாய்ந்தன. அட அட சொந்த ஊரைப் பற்றி ப்பேசும் போதும், நினைக்கும் போதும் மனதுக்கு எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாகவும் உற்சாகமாகவும் இருக்கின்றது. சரி கதைக்கு வருவோம்.

நான் வீட்டிற்கு மூத்த பிள்ளையாக இருந்தாலும் முக்கியமான பிள்ளை. அம்மாவுக்கு என்மீது பிரியம் ரொம்ப ரொம்ப ஜாஸ்தி. ஜாஸ்தி என்றால் ரொம்பவே தாராளம்..கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுப்பது, முலைகளை தாராளமாகச் சப்பவும் கசக்கவும் கொடுப்பது, சமயம் கிடைத்தால் சந்தில் சிந்துபாட (ஓ)த்துழைப்பது என்று ரொம்பவே தாராளம். எனக்கும் அம்மாவை ஓப்பதில் அலாதி இன்பம் இருந்தது. நான் பெரிய மனுஷன் ஆவதற்கு முன்பிருந்தே அம்மா பக்கத்தில் படுத்துக் கொண்டு அவளது முலைகளுடன் விளையாடுவது வழக்கம். எட்டுவயதுவரை அம்மாமுலையில் பால் குடித்த தைரியத்தால் அம்மா முலைகளை எப்போது வேண்டுமானாலும் சப்பவும் கசக்கவும் எனக்கு லைசென்ஸ் இருந்தது. அது போகப் போக காமலீலைகளுக்கு அஸ்திவாரமாகவும் அமைந்தது.

எனக்கு நன்றாக நினவிருக்கிறது. அப்போது நான் ப்ளஸ் டூ முடித்து விட்டு ரிஸல்டுக்காக காத்திருந்த நேரம். ப்ரெண்ட்ஸ்களுடன் ஊர் சுற்றிவிட்டு மாலை லேட்டாக வீடு திரும்பிக் கொண்டிருந்தேன். மணி கிட்டத்தட்ட ஏழு அடித்திருந்தது. தெருவிளக்குகள் பிரகாசமாக எரியத் தொடங்கியிருந்தன. நான் வீட்டை நெருங்கிக் கதவைத் திறந்து கொண்டு ஹாலுக்குள் நுழைந்தேன். உள்ளே என் தங்கையும் தம்பியும் டீவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள். பாட்டி பின் கட்டில் எதோ வேலையாக இருந்தாள். அம்மா சமையல் அறையில் இருக்கிறாளா என்று எட்டிப் பார்த்தேன். ஆள் தென்படவில்லை. சரி தான் பூஜையறையில் இருப்பாள் என்று எண்ணிக் கொண்டு முகம் கழுவ பாத்ரூமில் கதவில் கைவைத்தேன். கதவு உள் புறமாகப் பூட்டியிருந்தது. யார் உள்ளே? என்று யோசித்துக் கொண்டே வெளியில் நின்றேன்.

உள்ளிருந்து ...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.ஆஆ..ஆஆ..ச்ச்ச்ஸ்...அப்ப்ப்பபா...என்று மெல்ல முனகல் சப்தம்..அம்மாதான். ஏன் முனகுகிறாள்..அப்பாவிடம் ஓல் வாங்கும்போது அவள் இப்படி முனகுவதைக் கேட்டிருக்கிறேன். ஆனால் இப்போ யாரிடம் ஓல் வாங்குகிறாள்..அதுவும் பாத்ரூமுக்குள்? என்று வியப்புடன் காதைத் தீட்டிக் கொண்டு கேட்டேன். பாத்ரூமிலிருந்து ஸ்பஷ்டமாக ..சக் சக்..சக்..ப்ளக் ..ப்ளக்..சளக்..சளக்..என்று தாள நயத்துடன் ஓல் பஜனை நடக்கும் சப்தம் கேட்டது. அம்மா ஓல் வாங்குகிறாள் ..அது சரி. அப்பா இப்போது ரைஸ்மில்லில் இருக்கிறார். ராத்திரி பத்துமணிக்கு மேல்தான் வருவார். அப்படியென்றால் அம்மாவை ஓப்பது யார்? புரியாமல் குழம்பினேன்.

என் குழப்பத்திற்குத் தீர்வு உடனே கிடைத்தது...உள்ளிருந்து மாமாவின் கிசுகிசுப்பான கவுண்டமணி குரல்...
"பார்வதி..இன்னும் கொஞ்சம் அகட்டிக்காட்டு..பூளுத்தண்ணி முழுக்க உன் புண்டைக்குள்ளே ஊத்தறேன்.."என்று!!!!அதைத் தொடர்ந்து இருவரும் ஒரே நேரத்தில் முக்குவதும் முனகுவதுமாக இருந்தார்கள்..ப்ளக்..ப்ளக் சளக் சளக் ஸ்ப்தம் காதைப் பிளக்க ஓல்பஜனையின் உச்சகட்டம் நடந்து முடிந்தது. அடிப்பாவி அம்மா!!! சொந்தத் தம்பியையே வலைச்சுப் போட்டு ஓக்கறாளே! அப்படியொரு கூதி வெறியா அவளுக்கு? அப்பாவோட கழுதைப் பூல் தரும் சுகம் பத்தாமல் தம்பியிடமும் பூல் குத்து வாங்கிக்கொள்கிறாளே! எனக்கு அம்மாமீது ஆத்திரமும், அதேசமயம் அவளைப் போட்டு ஓக்கவும் வெறி ஏற்பட்டது.

நான் அம்மாவிடம் முலைப்பால் குடிப்பதோடு சரி..அதற்குமேல் சத்தியமாக கெட்ட எண்ணங்கள் எதுவுமே எனக்கு எழுந்ததில்லை. ஆனால் இன்று முதல் முறையாக அம்மாவை ஓக்கவேண்டுமென்ற ஆசையும் ஆத்திரமும் ஏற்பட்டது. அம்மாவை ஓக்கவேண்டுமென்ற நினைப்பே என் பூலை இரும்புக் குழாயாக மாற்றி பெர்முடாசை முட்டிக்கொண்டு நிற்கச் செய்தது. பாத்ரூம் வாசலில் பொறுமையாகக் காத்திருந்தேன். ஐந்து நிமிடம் கழித்து அம்மா முதலில் கதவைத் திறந்து கொண்டு வந்தாள். என்னை வெளியில் பார்த்ததும் பேயைக் கண்டதுபோல விழித்தாள்."நீ...நீ...நீ எப்படா வந்தே?" என்று நாகுழறக் கேட்டவள் திரும்பி பாத்ரூமுக்குள் பார்த்தாள். உள்ளிருந்து கவண்டமணி மாமா லுங்கியைக் கட்டிக் கொண்டு வெளியே வர, அவரும் திடுக்கிட்டுப் போய் திரு திருவென்று விழித்தபடி அம்மாவை பார்த்தார். .அம்மா சமாளித்துக் கொண்டு,"டேய் அசோக், குளிச்சிக்கிட்டிருக்கப்போ திடீர்ன்னு குழாய்லே தண்ணி வரலே..அதான் மாமாவைக் கூப்பிட்டு சரிசெய்யச் சொன்னேன்..இப்ப சரியாயிருக்கு..நீ..நீ..போய் குளி.."என்று திக்கித் திணறி பேசிமுடித்தாள்.

நான் இருவரையும் ஒருமாதிரி பார்த்துக் கொண்டே பாத்ரூமிற்குள் புகுந்து கொண்டு குண்டாந்தடியாக மாறியிருந்த என் முரட்டுப் பூளை வெளியில் உருவி வேக வேகமாகக் கையடித்தேன். அம்மாவின் குண்டு முலைகளை மனதில் நினைத்துக் கொண்டே அவளை ஏறி ஏறி ஓப்பதுபோல் பாவனை செய்து கொண்டு பூளை உருவி உருவி கையடிக்க அடிக்க எனக்கு ஜிவ்வென்றிருந்தது. " அட..அம்மாவை ஓப்பது போல் கையடிப்பது கூட ஆனந்தமாக இருக்கே! முதல் முறை அம்மாவை ஓப்பதுபோல் கையடித்ததால்..என் சுன்னி அன்று அளவுக்கு அதிகமாகவே பெவிகாலைக் கக்கினான்.

"அம்மா..அம்மா...அம்மா..புண்டை..அம்மாகூதி..அம்மா புண்டை" என்று முனகிக்கொண்டே என் விந்துடாங்கியை காலி செய்தேன்.

அன்று இரவு டைனிங்க் டேபிளில் உணவு பரிமாறும் போது, அம்மாவிடமும், மாமாவிடமும் ஏதோ குற்ற உணர்வு இருப்பதை கவனித்தேன். அம்மா அடிக்கடி என்னையும், மாமாவையும் திருட்டுப் பார்வை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். மாமாவும் என்னை அடிக்கண்ணால் அடிக்கடி நோட்டமிட்டார். நான் கவனித்தால் தலையைக் குனிந்து கொண்டு நல்லவன்போல் நடித்தார். நான் என் மனதுக்குள் சிரித்துக் கொண்டேன்..அம்மாவை ஓக்க அருமையான சந்தர்ப்பம் கிடைக்கச்செய்த மாமாவுக்கு மனதுக்குள் நன்றி சொல்லிக் கொண்டேன்.

நான் வழக்கமாக அம்மாமுலையில் பால் சப்பிவிட்டுத்தான் தூங்குவேன். அன்றும் அதுபோல அம்மாஅருகில் சென்று முலையில் கைவைத்தேன். அம்மா ஒன்றும் பேசாமல் ஜாக்கெட்டை மேலே தூக்கிவிட்டுக்கொண்டு, முலைக்காம்பை இரு விரல்களில் பிடித்துக் கொண்டு எனக்குச் சப்பக் கொடுத்தாள். நான் முலையில் பால் குடித்துக் கொண்டே மெல்ல அம்மாவை சுற்றி கைகளால் இறுகப் பற்றி என் நெஞ்சோடு சேர்த்து அணைத்தேன். அம்மா...உஸ்ஸ்ஸ்...என்னடா செய்யறே.. இடுப்பெலும்பே முறிஞ்சிடும் போலிருக்கு..."எ ன்று முனகினாள். நான் முலைக்காம்புகளை பல்லால் கடித்து இழுத்தேன்.."ஆஆஆஅ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..பாவி..மெதுவாடா..காம்பைப் பிச்சிடாதே..பச்சப்புள்ளையாட்டம் இன்னும் பால் குடிக்கிறான்..அதான் காம்புல ஒண்ணும் இல்லையே..அப்புறம் ஏன் பால் குடிப்பேன்னு தினமும் இந்த அடம்.."அம்மா செல்லமாகக் கோவித்துக் கொண்டாள்..நான் முலையை மாறி மாறிச் சப்பி உறுஞ்சினேன்..பால் வற்றிப் போயிருந்தாலும் எனக்கு அம்மா முலையைச் சப்புவதில் அலாதி இன்பம். அதுவும் பாத்ரூமில் மாமாவுடன் அம்மா போட்ட ஓலாட்டத்தை நினைக்க நினைக்க எனக்கு பூல் வேறு கஜக்கோலாக நீட்டிக் கொண்டு அம்மா புண்டையில் புடவைக்கு மேலாக இடித்துக் கொண்டிருந்தது.

அம்மாவுக்கு என் பூலின் எழுச்சியைக் கண்டதும் திக் கென்றது. "என்னடாது..என்னிக்கும் இல்லாத வழக்கம்..இது ஏன் இப்படி நீட்டிக்கிட்டு நிக்குது?"என்று என் பெர்முடாசுக்கு மேல் கூடாரம் போட்டிருந்த சுன்னி புடைப்பை தடவியபடி கேட்டாள்.

"எனக்கே என்னன்னு தெரியலம்மா..உன்ன நெனச்சாலே இப்பெல்லாம் பூல் கண்ணாபின்னானு தூக்கிக்கிட்டு ஆட்டம் போடுது.."என்று நான் பளிச்சென்று சொல்ல.."அடப்பாவி..அம்மாவையே ஓக்க ஆசைப்படறியா? உங்கப்பாவுக்குத் தெரிஞ்ச்சா அவ்வளவுதான்..உன் சுன்னியையும் எம்புண்டையையும் உப்புக் கண்டம் போட்டு வித்திருவாரு."என்று அம்மா சொல்ல.. அப்ப மாமாவோட பூலு? என்று நான் கேட்டேன். அம்மா திடுக்கிட்டு என் முகத்தைப் பார்த்தாள்..என் வாயிலிருந்து முலைகாம்பை உருவிக் கொண்டவள், "என்னடா சொல்றே? உனக்கெப்படித் தெரியும்?" என்று கேட்டாள். "எல்லாம் தெரியும்மா..பாத்ரூம்ல நீங்க ரெண்டுபேரும் என்ன செஞ்சீங்க..மாமா எப்படி குழாயை ரிப்பேர் செஞ்சு தண்ணி வரவழச்சாருன்னு எல்லாம் தெரியும்" என்று நான் சொல்ல..."அதான் அம்மாவையும் ஓக்க அலையறியாக்கும்.." என்று அம்மா சிணுங்கிக்கொண்டே கேட்டாள்.

"இல்லையா பின்னே..நீயும் சும்மா தள தளன்னு இருக்கே..இந்த வயசிலேயும் முலையும், புண்டையும் சும்மா கிண்ணுன்னு வச்சிருக்கே..நீ ரைஸ்மில்லுக்கு வரும்போதெல்லாம் அங்க வேல செய்யற அத்தனை ஆம்பளைகளும் உன்னை கண்ணாலேயே கற்பழிக்கறத நான் பலமுறை கவனிச்சிருக்கேன். அப்பெல்லாம் உன்னை ஓக்கணும்னு எனக்கு ஆசை வரலே..ஆனா..நீ உன்னோட சொந்த தம்பியையே ஓல் ஓக்க விட்ட பாரு..அப்பவே எனக்கும் உன்னை ஓக்கணும்னு வெறி வந்துடுச்சு.. சரி சரி வள வளன்னு பேசாம..புடவையைத் தூக்கிக்கிட்டு அப்படியே படும்மா...ரெண்டுபேரும் ஓக்கலாம்"என்று நான் சொன்னேன். அம்மா "கடவுளே இது எங்கே போய் முடியுமோ தெரியலையே!...டேய் இன்னிக்கு ஒரு நாளைக்கு மட்டும்தான் ஓக்கக்குடுப்பேன்..அதோட அம்மாகூதியை மறந்துடணும்..சரியா?" என்று சொல்லிக் கொண்டே புடவையை வழித்து விட்டுக் கொண்டு மல்லாக்கப் படுத்தாள்.

"சரிம்மா..இதுவே..முதலும் கடைசியும்." என்று நான் பதிலுக்குச் சொல்லிவிட்டு, என் பூலை வெளியே உருவி அம்மாவின் மயிர் மண்டிக்கிடந்த புண்டைக்காட்டில் வைத்துத் தேய்த்தேன். அம்மாவின் கூதி உப்பலாய், தேனடைபோல் கொச கொசத்திருந்தது. நான் முலையில் பால் குடிக்கும்போதே அம்மாவின் கூதியில் தேன் வழிய ஆரம்பித்திருந்தது. நான் அம்மாவின் பருத்த தொடைகளை அகட்டி வைத்து கூதியின் இதழ்களை பிளந்து பார்த்தேன். விட்டலாச்சார்யா படத்தில் வரும் கரும் குகைபோல் அம்மாவின் புண்டை வாசல் தெரிந்தது. கருத்திருந்த புண்டைக் கதுப்பைப் பிளந்தவுடன், கருஞ்ச்சிவப்பில் புண்டைக் கதுப்பும், உட்சுவரும் பிசுபிசுப்பாய் தெரிந்தன. அம்மாவின் க்ளிடோரிஸ் ஒரு கருஞ்சிவப்பு முந்திரியாய் புண்டைக்கதுப்புக்கு மேல் துருத்திக்கொண்டிருந்தது. அம்மாவின் கூதியை, மொந்தப் பணியாரத்தை, நான் பிறந்து வந்த பாதையை கண்கள் விரிய பார்த்தேன். அம்மாவின் கூதித்தேனடை என் நாவில் நீர் சுரக்க வைத்தது. டப்க் கென்று குனிந்து அம்மாவின் புண்டையை வாயில் அப்படியே கவ்வி சுவைக்க ஆ.ரம்பித்தேன் ஆ..ஆஅ...ஆ...டேய்..
என்னடா பண்றே...பாவி..புண்டையைக் கடிக்காதேடா..ஆஅ.ஆஅ..ஆ. அம்மா அலறினாள்..நான் வெடுக்கென்று என் நாக்கை அவள் கூதிக்குழியில் நுழைத்து ஒரு சுழற்று சுழற்றவே...அம்மா,,,ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஅ..ஆஆஆ என்று இன்ப வேதனையில் நெளிந்தாள். என் தலையைப் பற்றி புண்டைக்குழிக்குள் வைத்து அழுத்தியவள்...நக்குடா..நக்குடா..இன்னும் நக்குடா..அம்மா புண்டையை நக்குடா..ஆத்த கூதியை நக்குடா.. அய்யோ..அய்யோ..அம்மாடியோ.. ஆ..அஆ.ஆஆ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஅஆ அப்படித்தான். அப்படித்தான்..இன்னும் சுழற்று..இன்னும் உள்ளே.. இன்னும் இன்னும்..நல்லா..நல்லா.. அப்படித்தான்..ஆஆஆஅ..ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ..என்று விதவிதமாக முனகியபடி அம்மா குண்டியை எக்கி எக்கிக் கொடுத்துக் கொண்டு என்னை அவள் ஆப்பத்தை பதம் பார்க்க விட்டாள்.

நானும் அம்மாவின் அதிரசப் புண்டையை அம்சமாய் நக்கிச்சுவைத்தேன். அம்மாவின் கூதியிலிருந்து தேனாய் கசிந்த மதன நீர் என் வாயில் வழிந்து தொண்டையில் வழிந்து நெஞ்செல்லாம் இனிக்க இனிக்கக் கொப்பளித்தது. ஒருகட்டத்தில் அம்மா என் தலையை அவளுடைய அகண்ட புண்டைக்குள் தள்ளி அழுத்தினாள்..எங்கே நான் மறுபடியும் அம்மா புண்டைக்குள் போய்விடுவேனோ என்று எனக்கு பயம் வந்து விட்டது.. அவள் புண்டையை நக்கியபடியே இரண்டு முலைகளையும் சேர்த்துப் பிடித்து உருட்டிக் கசக்கினேன். அம்மாவோ இன்ப வேதனையில் புழுவாய் நெளிந்தாள். தொடந்து ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஆஆஆ..ஆஆ என்று காமதேவதைபோல் புலம்பினாள். எனக்கு அது இன்னும் கிக்கை ஏற்றவே எழுந்து நின்று அம்மாவின் தலைமாட்டில் சென்று கடப்பாரையாய் நீண்டிருந்த என் கரு நாகத்தை அம்மாவின் வாயில் திணித்தேன். அம்மா மறுப்பே சொல்லாமல் என் பூளை ஊம்பத் தொடங்கினாள். ஊம்புவதில் கைதேர்ந்தவள்போல் அம்மா என் பூளை சுவைத்து ரசித்து ஊம்பினாள். அம்மாவின் வாய்க்குள் புளுக் புளுக் என்று போய் வந்து கொண்டிருந்தது என் கருந்தடி. எனக்கு வானத்தில் ஜிவ்வென்று சிறக்கடித்துப் பறப்பது போல் இருந்தது. உண்மையிலேயே..அம்மாவை ஓப்பது ஒரு அருமையான அனுபவம் தான்.

(நானும் தான் எத்தனையோ கதைகளில் அம்மாவை விதவிதமா ஓத்திருக்கேன்..ஆனாலும் இந்த அம்மாவை ஓக்கறது மட்டும் திகட்டவே மாட்டேங்குது...அக்கா, தங்கச்சி, அண்ணி, அத்தை, மாமி, பக்கத்துவீட்டு ஆண்ட்டி, வேலைக்காரின்னு எத்தனையோ பேரை நானும் ஓத்துட்டேன்..ஆனா அம்மாவோட உடலுறவு கொள்ளறமாதிரி யாராவது கதை எழுதினா..உடனே நான் நடிக்க சம்மதிச்சுடுவேன்...எனக்கு அம்மான்னால்லே ஒரு கிக்..அம்மா புண்டை, அம்மா கூதி, அம்மா சூத்து என்று எத்தனை பக்கம் வேண்டுமானாலும் நான் சலிக்காமல் அம்மாவை ஓக்கத் தயார்..)

சரி கதைக்கு வருவோம்..அம்மா ஆனந்தமாய் என் பூளை ஊம்ப ஊம்ப..என் ஆண்மை விழிப்படைந்து விந்தைக் கக்கத் தயாரானது...அம்மா...எனக்கு வருதும்மா...கஞ்சி வருதும்மா..என்று கண்கள் கிறங்க நான் சொல்ல...ஊத்துடா..அம்மா வாயிலேயே ஊத்துடா..மவனேன்னு அவள் உத்தரவு கொடுக்க...சீத் சீத் என்று வெள்ளைக் குழம்பு பீரங்கியிலிருந்து வெளிப்பட்டு குபீரென்று கொப்பளித்து அம்மாவின் வாயை நிறைத்தது. மாலையில் வந்ததைவிட இப்போது விந்தின் அளவு இன்னும் அதிகமாகவே இருந்தது. அம்மா தன் விந்து நிறைந்த வாயுடன் என்னை கிறக்கமாகப் பார்த்தாள். நானும் கண்கள் சொக்க அவள் முகத்தில் குனிந்து முத்தமிட்டேன். பாதி விந்தைக் குடித்து விட்டு மீதியைத் தன் புடவைத் தலைப்பில் துடைத்துக் கொண்ட அம்மா," சரி போதும்டா...போய் படு..அப்பா வேற ஓக்கறதுக்குக் காத்துக் கிட்டு இருப்பாருன்னு"என்று சொல்லியபடி எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டாள். நான் ஏமாற்றத்துடன், அம்மாவை ஏக்கமாய் பார்க்க, புரிந்து கொண்ட அம்மா," அம்மாவ ஓக்கணும்..அவ்வளவுதானே! கொஞ்சம் பொறுமையா இரு..இன்னிக்கு வேண்டாம்..நீ ரொம்ப டயர்டா இருக்கே..அம்மாவுக்கு அப்பாவோட ஓல் போடணும்..அவருவேற ஓக்க ஆரம்பிச்சா..அரைமணி நேரம் புண்டையை புண்ணாக்கிட்டுத்தான் நிறுத்துவாரு..நீ நாளைக்குக் காலைலே அம்மாவை ஓல் போடலாம்..அதுவரை கொஞ்சம் பொறுத்துக்கோ." என்றாள். நான் வேண்டாவெறுப்புடன் என் ரூமுக்குப் போய் படுத்துக் கொண்டேன். அம்மா புடவையை சரி செய்து கொண்டு அப்பாவின் அறைக்குச் சென்று கதவை சாத்திக் கொண்டாள்.. அப்பாவும் அம்மாவும் ஓல் போடும் காட்சியை மனத்திரையில் பார்த்துக் கொண்டே நான் கையடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

மணி மூன்றடித்தது..எனக்கு இன்னும் தூக்கம் வரவில்லை. வீட்டில் எல்லோரும் தூங்கிக் கொண்டிருந்தார்கள். நான் மெல்ல எழுந்து ஹாலுக்கு வந்து பார்த்தேன். தம்பியும் தங்கையும் டீவி பார்த்து விட்டி ஹாலிலேயே தூங்கி விட்டிருந்தார்கள். தங்கை பிரமீளா வயது 15. பத்தாவது படித்துக் கொண்டிருக்கிறாள். அசப்பில் அம்மாவின் செராக்ஸ் காப்பியாய் இருந்தாள். கைக்கடக்கமான முலைகள் அவளுடைய நைட்டியை மீறிக்கொண்டு துருத்திக் கொண்டிருந்தன. உள்ளே ப்ரா போடவில்லை போலிருந்தது. அவளுடைய நைட்டி தொடை வரை விலகி இருந்தது. தூக்கத்தில் புரண்டு படுத்தவள் இப்போது நைட் லேம்ப் வெளிச்சத்தில் காமதேவதையாய் காட்சியளித்தாள். பிரமீளாவை ஓக்கவேண்டாம்..அட்லீஸ்ட் முலையையாவது கசக்கிப் பாப்போமேன்னு தோணிச்சு..மெல்ல அடிமேல் அடிவச்சி அவ பக்கத்திலே போய் உட்கார்ந்தேன்.

அவள் அயந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவளுடைய வாளிப்பான முலைமேட்டை உற்றுப் பார்த்தேன். அட பக்கத்திலிருந்து பாக்கும் போது முலை ரெண்டும் பெரிசாதான் இருக்கு..என்று வியந்தேன். மெல்ல அவளது எழும்பி அடங்கும் முலைகளின் மீது கை வைத்தேன். டப் பென்று அவள் மூச்சை நிறுத்தினாள்..நான் பயத்துடன் கையை எடுக்கவே..மறுபடியும் அவள் சீராக மூச்சுவிட ஆரம்பித்தாள். முலைகள் மீண்டும் எழும்பி அடங்கின. நான் மீண்டும் நடுங்கும் கைகளுடன் அவள் முலையைத் தொட்டேன். இப்போது அவளிடமிருந்து எந்தவித சலனமுமில்லை. சீராக மூச்சுமட்டும் வந்து கொண்டிருந்தது. நான் மெல்ல பஞ்சுப் பொதியை அமுக்குவது போல் அவளுடைய இடது முலையை அமுக்கிப் பார்த்தேன். உண்மைதான் உள்ளே ப்ரா போடவில்ல. முலை சற்று கல் போலிருந்தாலும், அமுக்கும் போது கிரிக்கெட் ரப்பர் பாலை அமுக்குவது போல் இருந்தது. இரண்டு மூன்று முறை அமுக்கியதும், பிரமீளாவிடமிருந்து மெல்ல முனகல் சப்தம் கேட்டது. நான் தைரியமாய் அவளுடைய வலது முலையையும் பிடித்து அமுக்கினேன். இப்போது அவளிடமிருந்து ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..என்று மூச்சுக் காற்று வெளிப்பட்டது. அதைத் தொடர்ந்து...ம்ம்ம்ம்ம்...ஆஆங்க்ங்க்ன்ங்க்க்க்ங்க்..என்று வினோத ஒலி எழும்பியது..

நான் விடாமல் அவள் முலைகளைச்சேர்த்து ரசம்பிழிந்து கொண்டிருந்தேன். அவளிடமிருந்து எதிர்ப்பு ஒன்றும் இல்லாமல் இருக்கவே..தைரியமாய் குனிந்து நைட்டியின் மேல்திறப்பு வழியாக கையை விட்டு இடது முலையைப் பற்றி ப்பிசைந்தேன். பிரமீளா...ச்ச்ச்ச்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்..ஆஆஆ என்று முனகினாள். நான் வலது கையால் மெல்ல அவள் நைட்டியை இடுப்பு வரை நகர்த்தினேன். அவள் ஒத்துழைத்தாள். ஆனாலும் தூங்குவது போல் நடித்தாள். நைட் லேம்ப் வெளிச்சத்தில் தங்கை பிரமீளாவின் பூனைமயிர் நிறைந்த புண்டை மேட்டைத் தெளிவாகப் பார்த்தேன். கையளவு உப்பியிருந்த அவளுடைய வெள்ளைப்பணியாரம் என்னை வெறி கொள்ள வைத்தது. முலையை கசக்கியது போதும் என்று தங்கையின் கூதியை ருசிபார்க்க ஆசைப்பட்டது மனது. குனிந்து உட்கார்ந்து பிரமீளாவின் பிளவை மெல்லக் கைகளால் பிளந்து பார்த்தேன். பிசுபிசுப்பாய் புண்டை மின்னியது. லபக் கென்று குனிந்து என் நுனி நாக்கை தங்கையின் கூதிப் பிளவில் நுழைத்தேன்.

ஆஆஆஅ..ஆ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஅ..என்னண்ணா பண்ணறீங்கன்ன்னு பிரமீளா திடும்மென்று எழுந்து உட்கார்ந்து கொண்டாள்.. நான் அவளை இழுத்து அணைத்து தொடைகளை என் தோளில் போட்டுக் கொண்டு பிளந்திருந்த கூதியில் என் இரண்டு விரல்களை நுழைத்தேன். ஆஅ..ஆஆஅ..அ.ஆ.அண்ண்ணாஅ..என்று அவள் இன்பவேதனையில் முனக, நான் பிரமீளாவின் கூதியில் விரல் ஓல் ஓத்தேன். அவள் கூதியிலிருந்து பொலபொலவென்று மதன நீர் கொட்ட நான் விடாமல் சொலப் சலப் சலப் என்று கூதிக்குள் என் விரல்களால் ஓத்தேன். ஆ.ஆ..ஆஅ..அண்ணாஆ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆ..என்று பிரமீளா அனத்த ஆரம்பித்தாள். நான் அவளது நைட்டியை நன்றாக தூக்கி விட்டு புடைத்திருந்த முலைகளில் வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆ அண்ணாஆ.. ஆஅ..அண்ண்ணாஆ என்று புழுவாய் நெளிந்தபடி தங்கை துடிக்க, நான் அவள் விரல் ஓல் ஓத்துக் கொண்டே முலைப் பால் குடித்தேன்.

அடுத்த ஐந்தாவது நிமிடம் பிரமீளா பிரளயமாய் புண்டையிலிருந்து மதன நீரைக் கொட்ட, தரையெல்லாம் சொத சொதவென்றாகி விட்டது. நானும் அவளும் ஒருவரை யொருவர் கட்டிப் பிடித்துக் காதலர் போல் வாயோடு வாய் முத்தமிட்டுக் கொண்டோம்..பதினைந்து நிமிட காதல் விளையாட்டுக்குப் பின், தங்கையின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டுவிட்டு,"இன்னொரு நாளைக்கு உன்னை நான் நல்லாப் போட்டு ஓக்கறேன்..இப்பத் தூங்குன்னு" சொல்லிவிட்டு என் ரூமுக்கு வந்து படுத்துக் கொண்டேன். தங்கையின் தாமரைப் புண்டையை நினைத்துக் கொண்டு கையடித்து விந்து வடித்துவிட்டு அயர்ந்து போய் தூங்கினேன்.

மறு நாள் நான் எழுந்திருக்க மணி பதினொன்றாகி விட்டது. எல்லோரும் அவரவர் வேலைக்குப் போய்விட, வீட்டில் நானும் அம்மாவும் மட்டும் தான். அன்று என்னமோ பாட்டிகூட ரைஸ்மில்லுக்குப் போய் விட்டாள். அம்மா சுடசுடக் காப்பியும், தோசையும் கொண்டுவந்து கொடுத்தாள். சாப்பிடும்போதே அம்மாவை இழுத்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன். அம்மா சிணுங்கியபடி சமையலறைக்குள் போனாள். நான் சாப்பிட்டு முடித்ததும் தட்டைக் கொண்டுபோய் ஸிங்க்கில் போட்டுவிட்டு, அம்மாவின் குண்டியில் செல்லமாய் ஒரு தட்டு தட்டினேன். அம்மா சிலிர்த்துக் கொண்டு என்னை மையலுடன் ஒரு காதல் பார்வை பார்த்தாள். நான் அவளை அப்படியே பின்புறமாய்க் கட்டிக் கொண்டு சேலையை இடுப்பு வரை உயர்த்தி பூசணிக்காய் குண்டிகளைப் பிசைந்து விட்டேன். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.ஆஆ..என்று அம்மா சிலிர்த்துக் கொள்ள, வலது கையால் அம்மாவின் முந்தானைக்குள் முட்டிக் கொண்டிருந்த முலையைப் பிடித்துக் கசக்கினேன். இடது கை அம்மாவின் கூதியை மயிர்க்குவியலுடன் சேர்த்துப் பிடித்துக் கொத்தாக அமுக்கியது...அம்மா கண்கள் ிறங்க்க... அசோக்..கொல்லாதடா..அம்மாவுக்கு என்னவோ போலிருக்கு...சீக்கிரம் வந்து ஓலுடா...என்று கெஞ்சினாள். நான் அம்மாவின் முகத்தைத் திருப்பி வாயில் அழுத்தமாய் ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு, அம்மா, இன்னிக்கு உன்னோட புண்டையை நக்கவேண்டாமா..என்று கேட்டேன்.. "ராத்திரியே நல்லா நக்கிட்டியே..இப்போ உன் பூளை விட்டு நொக்கு..அம்மாவுக்கு அதுதான் வேணும்.."என்று அம்மா சிணுங்கினாள்.

அப்புறம் என்ன தடை, அம்மாவை அப்படியே அள்ளிக் கொண்டுபோய் ஹால் சோபாவில் போட்டேன். புடவையை வழித்து விட்டுக் கொண்ட அம்மா ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து முலைகளுக்கும் விடுதலை கொடுத்தாள். அம்மாவின் மொந்தைப் புண்டை வாய் பிளந்து ஜொல்வடித்தபடி இருக்க, நான் என் சுன்னியை பெர்முடாவிலிருந்து வெளியே எடுத்து அம்மாவின் தேனடைப் புண்டையின் வாயில் வைத்து மொட்டை அழுத்தினேன்..புளுக்..அவ்வளவுதான் என் கழுதைப்பூள் புளு புளு வென்று அம்மாவின் புண்டைப் பிளவுக்குள் தங்குதடையில்லாம் போய்க் கொண்டிருந்தது. அம்மா தன் தொடைகளை அகட்டி வைத்து இன்னும் புண்டையை விரிக்க என் மொத்தப் பூளும் அம்மாவின் கூதிக்குழிக்குள் தஞ்சம் அடைந்து விட்டது. அம்மாவின் புண்டைக்குள் என் சுன்னி லாக் ஆனதும் நாங்கள் இருவரும் ஒருவர் முகத்தை ஒருவர் பார்த்து அர்த்தத்துடன் சிரித்துக் கொண்டோம். "ம்ம்...இன்னும் என்ன யோசனை..அதான் அம்மா புண்டைக்குள்ளே ஆழம் பாக்கிறியே..நல்லா அடிச்சுத் துவச்சுப் பாரு.."என்று அம்மா சிக்னல் கொடுக்க, நான் என் பிஸ்டனை உள்ளே வெளியே இழுத்து இழுத்து சொருகி சொருகி, உருவி சொருகி, சொருகி உருவி ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.. ஆஹாஹா..அம்மா புண்டை..யே புண்டை..என்ன சுகம் என்ன சுகம்..பேஷ் பேஷ் ரொம்ப நன்னாயிருக்கு..என்று உரக்கச் சொல்லவேண்டும் போலிருந்தது. அம்மா கண்கள் மயங்க கிறக்கத்தோடு புண்டையை விரித்துக் கொண்டு என் ஓல் குத்துக்களை ரசித்து வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.

"என்னம்மா..ரசிக்கிறியா? பையனோட பூள் குத்து நல்லாயிருக்கா?" நான் ஓத்துக் கொண்டே கேட்டேன். அம்மா இதழோரப் புன்னகையுடன் அடிக்கண்ணால் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே.."ம்ம்ம்...சூப்பராயிருக்கு கண்ணா..இந்த சின்ன வயசிலேயே நீ இப்படி சூப்பர் ஓல் மன்னனா இருந்தா...இன்னும் போகப் போக எத்தனைபேர் புண்டை கிழிஞ்சு அவஸ்தைப் படப் போறாங்க்களோன்னு பயமாயிருக்கு..."அம்மா சொல்ல..நான் சிரித்துக் கொண்டே என் இடுப்பை வேக வேகமாய் ஆட்டி ஆட்டி அவள் புண்டைக் குழியைத் தூர் வாரினேன். நான் அம்மாவை ஓக்க ஓக்க அவள் புண்டையிலிருந்து புளக் புளக்..ப்ளக் சளக்..புளக் சளக்..சளக் புலக் என்று விதவிதமாய் சப்தம் கேட்க, குனிந்து கூதியைப் பார்த்தேன்..அம்மா கலகலவென்று சிரித்தாள்..."என்னடா..பாக்கறே. அம்மாவோட புண்டையும் உன்னோட சுன்னியும் பேசிக்குதுடா..மொத மொதலா ஓக்கறயில்லே..அதான் கூதி பாஷை தெரியலே..இப்போ கேட்குதா..கூதி பாஷை? ப்ள்க் சளக்..சளக் புளக்..ப்ளக் சளக் சளக் புலக்.. போட்டு குத்து...அம்மாகூதிலே குத்து..அம்மணக்கூதிலே குத்து..ஆத்தாபுண்டைலே குத்து..அழுத்தி அழுத்திக் குத்து..."அம்மா கவிதை படித்தாள்..நான் உன்மத்தமானேன். "ஓக்கரண்டி அம்மாபுண்டை..வரியாடி சாமான் போட..வரியாடி ஓக்கலாம்..காட்றியாடி உன் காட்டுப் புண்டையை.."என்று சொல்லிக் கொண்டே அம்மாவை இடியோ இடி என்று இடித்தேன்..அம்மாவும் சலைக்காமல்"ம் ..வாடா சாமான் போடலாம்..அம்மா புண்டேல சாமான் போடலாம்..ஆத்தா கூதிலே சாமான் போடலாம்..
அம்மணக்கூதிலே சாமான் போடலாம்..உங்கப்பன் ஓத்த கூதிலே சாமான் போடலாம்..." என்று புலம்பினாள். நான் அம்மாவின் இடுப்பை இழுத்துப் பிடித்துக் கொண்டு எக்கி எக்கி அவள் ஈரப்புண்டையில் இடித்தேன். அம்மாவுக்கு மதன நீர் சுரந்து சோபாவெல்லாம் சொத சொதவென ஈரமாகி விட்டது. இருந்தாலும் நான் ஓப்பதை நிறுத்தவில்லை..."அம்மாத்தேவிடியா..ஏண்டி உனக்கு இப்படி கூதிலே ஒழுகுது? புள்ளையை ஓக்கறோம்னா? உனக்கு உந்தம்பியோட பூல்குத்தும் வேணுமாடி..உன் புருஷன் ஓக்கறது பத்தாதுன்னு தம்பியோட பூலை யும் உள்ளே விட்டுக்கிறியா..பத்தாததற்கு புள்ளையோட பூள் குத்தும் வேணுமா? அவ்வளவு புண்டைக் கொழுப்பாடி உனக்கு...இன்னும் எத்தனை பூள் வேணும் உன் கூதியோட அரிப்படக்க.."என்று நான் சொல்லிக் கொண்டே அவளை ஓக்க, " வேணுண்டா..எனக்கு இன்னும் வேணும்..உங்க்கப்பன் பூளு, உம்மாமன் பூளு, உம்பூளு, உந்தம்ம்பி குமாரோட பூளு, இன்னும் யார் யார் பூள் வச்சிருக்காங்களோ அத்தனை பேர் பூளும் உன் ஆத்தா கூதிக்கு வேணும்டா.. எங்க்கூதிலே நெதமும் யாராவது ஓல் போட்டுக் கிட்டே இருக்கணும்டா..நான் சாகும்போதுகூட யாராவது ஓக்கணும்டா..."அம்மா காமவெறியில் புலம்பினாள்..."ஓக்கறண்டி..நானே உன்னை நெதமும் போட்டு ஓக்கற்ண்டி..நாரமுண்டை அம்மா..புண்டைபூரா பொதராட்டம் மயிர் வச்சிருக்கியே..வழிக்கக் கூட நேரமில்லாம எப்பவும் எவன் பூலையாவது உள்ள விட்டு ஆட்டிக்கிட்டே இருக்கியா?" நான் ஓத்தபடி கேட்டேன். "ஆமாண்டா. எம் புண்டையை வழிக்க எனக்கு நேரமேயில்லை...அப்பன் ஓத்து முடிச்சதும் உம் மாமன் ஓக்கறான்..அவன் போனதும் மறுபடியும் உங்க்கப்பனுக்கு சுன்னி எழும்பிக்குது...அவன் ஓக்கறான்..அப்புறம் மாமன்..அப்புறம் அப்பன்..அப்புறம் மாமன்..இப்படி மாறி மாறி ஓத்த எப்ப புண்டையை செரைக்கறது....இப்ப நீ வேற வந்துட்ட..இனி நான் புண்டையை விரிச்சு வச்சு படுத்துக் கிட்டே இருக்க வேண்டியதுதான்...அப்பன், மாமன், புள்ளைன்னு மாத்தி மாத்தி ஓக்கப் போறீங்க" ந்னு அம்மா சொல்ல...

நான் குனிந்து அவள் முலைகளை சப்பினேன். "சப்புடா...அம்மா மொலையைச் சப்புடா...இன்னும் இழுத்து இழுத்து சப்பு... சப்பிக்கிட்டே சாமான் போடு..சூப்பரா இருக்கு" அம்மா என் மார்புக் காம்புகளை கைகளால் திருகினாள். எனக்கு ஜுவ்வென்றிருந்தது...ஆஅ..ஆஆ அம்மாஆ....அம்மாஅ ...அழகம்மா என்று புலம்பிக்கொண்டே...என் சுன்னியிலிருந்து சீறிப் பாய்ந்த விந்தை அம்மாவின் ஆப்பப் புண்டையில் பீச்சியடித்தேன். அம்மாவும்...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆஆஆஆஆ என்று சிலிர்த்தபடி என் விந்துக் குழம்பைக் கூதியில் வாங்க் கொண்டாள்..அவள் புண்டையிலிருந்து புலக் சலக் ஸ்ப்தம் இப்போது நின்றுபோயிருந்தது. நான் குனிந்து பார்த்தேன்..
"என்னம்மா..புண்டையும் சுன்னியும் பேசாம இருக்கு?" என்றேன். "ஆமாம்..இத்தனை நேரம் ரெண்டும் சண்டை போட்டிச்சில்லே...சண்டைஓஞ்சு சமாதானம் ஆயிடுச்சு அதான்." என்று கள்ளச் சிரிப்புடன் சொன்னாள் என் அழகு அம்மா.

நான் சுருங்கிப் போன என் சுன்னியை அம்மாவின் கூதியிலிருந்து உருவ, கொல கொலவென்று என் விந்துக் குழம்பு அம்மாவின் கூதிவெடிப்பிலிருந்து கொட்டி வழிந்தது. நான் கூதிப் பிளவை கைகளால் பிடித்து அழுத்த மொத்த விந்தும் பொல பொல வென்று பாலாறாய் அம்மா புண்டையிலிருந்து வழிந்தோடியது. அம்மா மந்தகாசமாய் சிரித்துக் கொண்டே எழுந்து உட்கார்ந்தாள். "நல்லா ஓத்தயாடா..ஆத்தா கூதி எப்படி?" என்று என் கன்னதைக் கிள்ளியபடி கேட்டாள்.."சூப்ர்மா...சந்து பொந்தெல்லாம் சந்தல்ல...பார்வதியம்மாவின் சந்தே சந்து" என்று நான் சொல்ல...அம்மா சிரித்துக் கொண்டே எழுந்து புடவையை சரி செய்து கொண்டாள்..அதே சமயம் காலிங்க் பெல் அடிக்க, நான் புரியாமல் அம்மாவைப் பார்க்க..அம்மா,"வேற யாரு..எல்லாம் உன் மாமன் தான்..இப்ப அவனோட டர்ன்..ஓக்க வந்துட்டான்,..இன்னிக்கு எம் புண்டை கிழியத்தான் போகுது.. சரி சரி நீ போய் குளி.." என்றாள்..நான் அம்மாவை ஓத்த ஆனந்தத்திலும், மாமா அம்மாவை ஓக்கற காட்சியை ரகசியமா பாக்கப் போற மகிழ்ச்சியிலும் சீட்டியடித்துக் கொண்டே பாத்ரூமிற்குள் நுழைந்து குளிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அதன் பிறகு தினமும் எங்கள் ஓல் பஜனை தொடர்ந்தது. ஒருமுறை ரைஸ்மில்லில் வைத்து அம்மாவை ஓத்துக் கொண்டிருந்த மாமா அப்பாவிடம் கையும் களவுமாக பிடிபட, வீட்டில் கொஞ்சம் கசாமுசா வாகிவிட்டது. அப்பாவுக்கும் அம்மாவுக்கும் பேச்சு வார்த்தை நின்று விட்டது. ஆனால் அவளுக்கு கூதியரிப்பை அடக்க நானும் மாமாவும் இருந்ததால் அவள் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. ஒரு நாள் அம்மாவை ஓக்கும் போது, பிரமீளா பார்த்துவிட, அன்று இரவு அவளை ஓக்க வேண்டிவந்தது. இதற்கிடையில் ஒரு ஞாயிற்றுக் கிழமை பகல் வேளையில் பிரமீளாவை கவுண்டமணி மாமா ஓத்து விட்டதை பார்த்த என் தம்பி குமார் (அவன் இப்போ பத்தாவது பாஸ் ஆகி ப்ள்ஸ் ஓன் படிக்கிறான்) அதை அம்மாவிடம் சொல்ல, அம்மா அவனிடம்,"இதோ பார் குமார், பிரமீளா உன்னோட மாமாவைத்தான் ஓக்கறா..உனக்கு ஆசையிருந்தா நீயும் அவளை ஓலு..இல்லேன்னா..அம்மாகிட்டே வா..நானும் நீயும் ஓக்கலாம்.." என்று சொல்லி அவனை உசுப்பேத்தினாள்.. . அப்பாவும் பிரமீளாவுடன் சேர்ந்து கொண்டார். அம்மாவைப் பழிவாங்க அப்பா அப்படி செய்ததாக சமாதானம் சொல்லப் பட்டது. அப்புறம் என்ன எங்கள் வீட்டில் எப்போது பார்த்தாலும் யாராவது ஒருவர் யாரையாவது ஓத்துக் கொண்டுதான் இருந்தார்கள்.
குமார் ஒரு படி மேலே போய் பாட்டியையும் போட்டுப் பார்த்து விட்டான்..இதைக் கேட்ட என் அம்மா சிரித்துக் கொண்டே,"அப்பனுக்குத் தப்பாத புள்ளை..உங்க்கப்பனும் அவனோட பாட்டியை ஓத்த வந்தான்..." என்றாள்.. ஆக மொத்தத்தில் எங்கள் குடும்பம் ஒரு இனிய ஓல் குடும்பமாக இருந்தது. ஒரு நல்ல நாளில் கவுண்டமணி மாமாவுக்கும் பிரமீளாவுக்கும் கல்யாணம் நடந்தது. அன்று முதல் இரவில் மாமா அம்மாவை ஓத்தார். அப்பா பிரமீளாவை ஓத்தார். அப்புறம் நானும் தம்பியும் பிரமீளாவை ஓத்தோம். விடிவதற்கு கொஞ்சம் நேரம் இருக்கும் போது மாமா உள்ளே வந்து தன் புதுப் பொண்டாட்டியை ஓத்தார். நானும், தம்பியும் அம்மாவை ஓத்து மகிழ்ந்தோம்.

இப்போது நான் மேல் படிப்புக்காக சென்னை வந்து விட்டேன். அங்கே என் தம்பி அம்மாவை போடோ போடென்று போட்டுத் தள்ளிக் கொண்டிருக்கிறான். பிரமீளாவுக்கு ஒரு குழந்தை பிறந்து விட்டது. அவள் முலைகளில் வழியும் பாலை அப்பாதான் அதிகம் குடிப்பதாக தங்கை செல் போனில் புகார் சொன்னாள். எனக்கும் கொஞ்சம் மிச்சம் வைக்கும்படி நான் சொல்ல எதிர்புறத்தில் ஒரே சிரிப்பொலி... அடுத்தவாரம் பொள்ளாச்சி போகப் போகிறேன்..இந்தமுறை பொள்ளாச்சியில் அம்மாவை மீண்டும் பிள்ளைதாச்சி யாக்கிவிட்டுதான் மறுவேலை என்று தீர்மானித்துக் கொண்டேன்..சரிதானே!

Blogroll

Popular Posts