என் பேத்தியின் தோழி-1! காமக்கதை!

வணக்கம். என்பெயர் ராமச்சந்திரன். ராமு என்பாங்க. வயசு 49. எங்கவீட்ல
என்பையன் குமார், மருமக ராஜி. மற்றும் பேத்தி சாந்தினி இருக்கோம். நான்
ஒருகம்பெனியில வாட்ச்மேன் வேலை பாத்திட்டு ரிடயர்ட் ஆனவன். என்பையனுக்கூ
ஆபிஸில் மேனேஜர் வேலை, மருமக வீட்டிலதான். பேத்திக்கு 19 வயசு. காலேஜ்ல
ரெண்டாமாண்டு படிக்கிறா.

எனக்கு 38 வயசிருக்கரப்பவே எம்மனைவி இறந்திட்டாள். இந்த 10 வருஷமா நான்
அதிகம் செக்ஸ்உறவே வெச்சிக்கலை. ஆனாலும் ஆசைகள்விடல. என்மனைவி இருந்தப்ப
தினமும் நைட்டு அவள ஓத்திட்டிருப்பேன். அவளும் நைட்டெல்லாம் கேட்கரப்ப
தூக்கி காண்பிப்பாள். வாழ்க்கை ஜாலியா போச்சீ. ஆனா அவ செத்ததுக்கு
அப்பரம் நான் யார்கூடயும் உறவு வெச்சிக்கல.

எம்மருமக சரியான நாட்டுக்கட்டை. எப்பவும் இடுப்பு தெரியரமாதிரி
சேரிகட்டிப்பா. நைட்டாச்சுனா நைட்டிய போட்டுப்பா. அதில அவளோட 32 இன்ச்
முலைகள் தூக்கிட்டே நிக்கும். எப்பாவது நைட்டியினுள் பிராபோடதப்ப அவளோட
முலைகள பாத்திருக்கேன். அதுக்கப்பரம் தாங்கமுடியாம கையடிச்சே ஆசைய
தணிச்சேன். ஆனாலும் மனதிலிருந்த குற்ற உணர்ச்சியினால் ஏதும்
முயற்சிசெய்யலை. ஆனாலும் என்மருமககிட்ட கெஞ்சியாவது ஒரேஒருதடவ
ஓத்திடணும்னு மனசில ஆசை. ஆனாகேட்டா ஏதும் பிரச்சினை ஆயிடும்னு பயம்.
மானத்துக்கு பயந்து கேட்காம பாத்துபாத்து கையடிச்சிப்பேன். என்பேத்தி
ரொம்ப சுட்டி. எப்பவும் தாத்தா தாத்தா னு வெளைமாடிட்டே இருப்பாள்.


எம்பேத்திகிட்ட எனக்கூஎப்பவும் பிரியம் அதிகம். நான் வளர்த்த பொண்ணுல்ல.
எம்பேத்தி அவகாலேஜ் பெண்ணுங்ககிட்டருந்து செக்ஸ் படத்தவாங்கி
வந்துபாப்பா. என்னதான் இருந்தாலும் டீன்ஏஜ் பெண்ணில்ல. பாவம் இந்த வயசுல
என்ன பண்ணுவா. ஆனாஅவ வீட்டில மாட்டிக்க கூடாதுங்கரதுக்காக கேசட்ட
என்ரூமுல ஒழிச்சுவெச்சிடுவா, எனக்குதெரியாதுனு நெனச்சிட்டிருக்கா.
ஆனாநான் ஆசையிருந்தா வீட்டில்யாரும் இல்லீன்னா எடுத்துபாப்பேன். பின்
அங்கேயே வெச்சிடுவேன். அவளுக்கும் தெரியாது. கையடிச்சுதான் என்பின்
வாழ்க்கைய கழிச்சிடலாம்னு நினைச்சேன். இந்த வயதுக்கப்பறம் எவ என்னை ஓக்க
சம்மதிப்பா. விபச்சார விடுதிக்கினாச்சும் போலாம்னாலும் வெளிய தெரிஞ்சா
அசிங்கம்ணு மனச தேத்திக்கிட்டேன்.

எப்பவும் நான் இரவாச்சினா, 8 மணிக்கு வேலைக்கு போயிடுவேன். அதனால நைட்டு
தூங்காம காலையிலதான் தூங்குவேன். எப்பவும் காலையில தூக்கரதால எனக்கு
வீட்டில் என்னநடக்குதுனு தெரியாது. ஒருநாள் ஞாயித்துக்கிழமை நான்
நைட்டுடூட்டிக்கு போகாம நைட்டு தூக்கிட்டு ஞாயிறுகாலை டி.வி
பாத்திட்டிருந்தேன். அப்ப ஒரூ 19 வயசுல சும்மா கும்முனு முலையோட,
சூப்பரான குண்டியோட குட்டப்பாவாடை போட்டுட்டு அழகா பெண்ணொருத்தி
வீட்டிற்கு வந்தாள்.

"அட தாத்தா, இன்னிக்கு தூங்கலியா" என்றாள்.
"யாரும்மா நீயி"
"நான் இளவரசி, பக்கத்து வீட்டில இருக்கோம். சாந்தினியோட பிரண்ட். நாங்க
ரெண்டுபேரும் ஒரே டிபார்ட்மெண்ட். எங்க அப்பா பேங்க்ல வேளை. அம்மாவும்
வேலைக்குப்போறாங்க. நான் பெரும்பாலும் இங்கதான் இருப்பேன். உங்கள
நிறையாதடவ பாத்திருக்கேன். அப்பெல்லாம் நீங்க தூங்கிட்டிருப்பீங்க, அதனால
பேசமுடியல" என ஓரேமூச்சில் சொல்லிமுடித்தாள். வாயாடியாக இருந்தாலும்
சூப்பராவே இருந்தாள். சின்னப்பெண் என்பதால் அவள்மேல் ஈர்ப்புவந்தது. நான்
அடக்கிட்டு அவளோட பேச முற்படுகையில் எழுந்துபோயிட்டாள். நான் அவளின்
பின்னாடியிருந்து அவ இடுப்பு அசைவபாத்தேன். செமபிகர் என மனசில்
நினச்சுட்டு டி.வி பாத்திட்டிருந்தேன். மதிய சாப்பாடு நேரம் வரவே மருமக
சாப்பாட்ட எடுத்து வச்சிட்டிருந்தாள். என்பேத்தியும், அந்தபெண்ணும்
சாப்பிட உக்காந்தாங்க. அவபெரும்பாலும் எங்கவீட்டில தான் சாப்பிடுவானு
அவசாப்பாடு வந்ததும் வந்து உக்காந்த ஸ்டெயிலிலேயே தெரிஞ்சிக்கிட்டேன்.
நான் இளவரசி முன்னாடி உக்காந்தேன். எம்மருமக சாப்பாடு பரிமாரிட்டிருந்தா.
நான் இளவரசி சாப்பிட்டிருக்க, நான் சாப்பிட ஆரப்பித்தேன். என்முகம்
வியர்க்கவே நான் பாக்கெட்டிலிருந்து கர்ச்சீப்பை எடுத்து
முகம்துடைத்தேன். அப்பபாத்து கர்ச்சீப் தவறிவிழ குனிஞ்சு கர்ச்சீப்பை
எடுக்க, ஆஹா என்எதிரில் உக்காந்திருந்த இளவரசியின் குட்டைபாபாவாடை வழியே
அவளின் ஜட்டி பளிச்சிட்டிருந்தது.


நான் பாத்ததும் ஷாக் அடிச்சமாதிரி இருந்தது. அப்படியே கண்கொள்ளாமல்
பாத்திட்டிருக்க என்சுண்ணி எழும்ப ஆரம்பித்தது. அவங்க யாராவதுக்கு
சந்தேகம் வந்திடுமோன்னு எழுந்திட்டேன். இருப்பினும் மனசுகேட்காம
மறுபடியும் கர்சீப்ப கீழேபோட்டிட்டு குனிஞ்சு அவளின் அழகபாத்தேன்.
அந்ததொடைகள் ரெண்டும் ரெண்டு தூண்மாதிரி நின்னிட்டிருந்தது. நான்
பாத்துட்டு மாட்டிக்க கூடாதுன்னு எழுந்திட்டேன். பின் சாப்பிட்டு
முடிச்சிட்டு எழுந்தோம். என்ரூமுல போயி தூங்கபோக அவளின் ஜட்டி நியாபகம்
வரவே அதையே நினைச்சிட்டிருந்தேன். அதற்குள் என்சுண்ணி தூக்கிட்டு
நின்னுட்டான். சின்ன வயசிலிருந்து நல்லா எக்சைஸ் செஞ்சு உடம்ப நல்லா
கட்டுக்கோப்பா வெச்சிருந்தேன். அதனாலதான் என்னை வாட்ச்மேன் வேலைக்கே
சேத்திட்டாங்க. சுண்ணி நல்லா தூக்கிட்டிருக்க கையில்பிடிச்சு ரெண்டாட்டு
ஆட்டவே சுண்ணியின் நீளம் பெருத்தது. இளவரசிய ஓக்கரதா மனசில நினைச்சிட்டு
ஆட்ட என்சுண்ணியிலிருந்து விந்து வெளிப்பட்டது. அதைதுடச்சிட்டு
நான்தூங்கினேன்.

சாயந்திரம் எந்திரிச்சு பாக்கரப்ப மணி 6 ஆயிடுந்துச்சு. நான் எழுந்து
முகத்தை கழுவிட்டு வேலைக்கு போகலாம்னு நினைக்கயில கொஞ்சம் உடம்பு
வலிக்கிரமாதிரி இருந்துச்சு. அதனால நான் வேலைக்குபோகாம படுத்திட்டேன்.
இரவு 8 மணிக்கு மருமக வந்து எழுப்பும்போதுதான் தெரிஞ்சது
நைட்டாயிடுச்சுனு. நான் எழுந்து சாப்பிட்டுட்டு கொஞ்சநேரம் டி.வி
பாத்திட்டிருந்தேன். அப்பபாத்து இளவரசி வந்தாள்.

"என்ன தாத்தா, இன்னிக்கு வேலைக்கு போகலியா"
"இல்லம்மா, உடம்பு சரியில்லை.
"சாப்பிட்டீங்களா தாத்தா"
"சாப்பிட்டிட்டென். நீசாப்பிட்டீயா" ரெண்டுபேரும் டி.வி
பாத்திட்டிருந்தோம். அப்ப நிறையா பேசிட்டிருந்தொம். அவளோட காலேஜ்
அனுபவங்களை என்கிட்ட பகிர்ந்துகிட்டாள். ரெண்டுபேரும் சிரிச்சு
பேசிட்டிருந்தோம்.


அவ எழுந்து தூங்கபோரேன்னு போயிட்டா. நானும் போரடிக்க மருமக வந்து டி.வி
ஆஃப்பன்னிட்டு தூங்குங்க மாமானு சொல்ல நானும் போர்அடிக்கவே
போய்படுத்திட்டேன். உடம்பு முழுவதும் வலி இருந்ததால் படுத்ததும்
தூங்கிட்டேன்.
நல்லா தூங்கிட்டிருந்தேன். அப்ப திடீரென ஏதோவிழும் சத்தம்வரவே
திடுக்கிட்டு எழுந்தேன். வாட்ச்மேன்னாக இருந்ததால் பயம் ஒன்னுமில்ல.
இருந்தாலும் ஏதோ உறுத்தவே எழுந்து பாக்க பக்கத்து வீட்டுபூனை சமயலறையில்
சாமாணத்தை தள்ளிவிட்டிருந்தது. நான் எடுத்து வெச்சுட்டு போயி படுக்கையில
படுக்க தூக்கமே வரல. ஃப்பேன் ரொம்ப வேகமா ஓடினதால குளிரும் அடிச்சது.
அதனால ஃபேனை கமிபன்னிட்டு, வந்து படுத்தேன். கொஞ்சம் தூக்கம்வர மாதிரி
இருக்கவே தூங்க தயாரானேன்.
இரவு கொஞ்சம் எப்பவும் விட அதிகமாக சாப்பிட்டதாழும், மிட்நைட்லயே
எழுந்திரிச்ச தாலும் அடிவயிற்றில் சின்ன மாற்றம். அதனால எழுந்து
பாத்ரூப்போக வந்தேன். அப்பயாரோ அழுகும் குரல்கேட்கவே எட்டிபாத்தேன்.
அந்தசத்தம் பாத்ரூமிலிருந்து தான் வருகிறது.(©tamildirtystories) நான்
யாராக இருக்கும் எனபாக்கலாம்னு பாக்க பாத்ரூம் கதவுகிட்டபோனேன்.
அந்தசத்தம் அழுகுரலாக படலை வேறுஏதோ மாதிரி இருக்க அந்தபாத்ரூம் கதவுஓட்டை
வழியா எட்டிபாத்தேன்.
அங்கே என்பேத்தியின் தோழி இளவரசி சிட்டிங் கக்கூஷின் மூடிய மூடிட்டு
அதுமேல உக்காந்து அவபாவாடைய தொடைமேல தூக்கி போட்டுட்டு அவபுண்டைய கையால
மறச்சி உக்காந்திருந்தா. நான் சற்று உன்னிப்பாக கவனிக்கவே அவளின் கை
அசைவுறுவது தெரிந்தது. மெல்ல அவளோட கை உள்ளேபோய் வெளியேவந்தது. நான்
அதபாத்ததும் தெரிஞ்சிக்கிட்டேன் "அவள் சுயஇன்பம் அனுபவிக்கிரானு".
எனக்கும் அதைய பாக்க ஆசையா இருக்கவே சத்தம்வராமல் பாத்திட்டிருந்தேன்.
அவளின் முகமே மாறியிருந்தது. நானும் பாத்திட்டிருந்தேன். அவளும்
செஞ்சிட்டிருந்தாள். ரொம்ப நேரமா கைமெல்ல உள்ளபோய் வெளியே வந்திட்டிருக்க
அவளும் வித்தியாசமா முனகிட்டிருந்தாள். சற்றுநேரம் செஞ்சவளுக்கு கால்
வலித்திருக்கும் போல எந்திரிச்சாள். நான் வெளியேவரப் போகிறாளோயென
பாத்திட்டிருக்க, எழுந்தூ பாவாடைக்குள்ள கைவிட்டு ஜட்டிய கழட்டினாள்.
அந்த ஜட்டிய தரையில வீசிட்டு அப்படியே உக்காந்தாள். பாவாடைய மீண்டும்
மேலே தூக்கவே அவபுண்டையினுள் கேரட்குத்தி நின்னுட்டிருந்தது.
அதப்பாத்ததும் மனதில் இவள் செரியான ஆள்தான்னு நெனச்சிக்கிட்டேன். ஆனாலும்
அவள்புண்டைய பாக்கும் வாய்ப்பு கிடைக்கலை. இருந்தாலும் கிடைக்கும்னு
நின்னுட்டிருந்தவனுக்கு அந்தவாய்ப்பு கிடைத்தது. அவள் புண்டையிலிருந்த
கேரட்ட எடுத்து வாயில்வெச்சு ஊம்பினாள். பின்அத மீண்டும் புண்டையில சொருக
பாவாடைய தூக்கரப்ப அடடா இத்தனை வருடம் கழிச்சு ஒருபெண்ணின் புண்டைய
நேரேபாத்தேன். அடடா சின்ன சின்ன முடிகள். அழகான சின்ன ஓட்டை. மனம்
துடித்தது. அப்பவே ஓடிப்போயி அவபுண்டையில வாய்வெச்சிடலாம்னு நெனைச்சேன்.
அப்ப தெரியாம உணர்ச்சி வசப்பட்டு கையகொஞ்சம் மெல்ல முன்னாடிநீட்ட கதவுமேல
பட்டிடுச்சு.ஆனாலும் அவள் கண்டுக்கலை. ஆனால் கதவு உள்ளே நகர்ந்தது.
அப்பதான்தெரிஞ்சச்சு அவள் தாள்போடலைன்னு.

நான்மனதில் சற்று தைரியத்தை வரவழைச்சிட்டு கதவ மெல்ல திறந்து மெல்ல
உள்வந்தேன். அவள் கண்மூடி இருந்ததால் என்னை கவனிக்கலை. நான் மெல்ல
நடந்துவந்து அவளின்கிட்டே வந்தேன். என்காலடி சத்தம் கேட்டதும் திடிரென
பாத்தாள். என்னைப் பாத்ததும் அவளுக்கு அதிர்ச்சி தாங்காமல்
"தாத்தா….நீங்க" னுட்டு அப்படியே எந்திரிச்சாள். அவள் புண்டையிலீருந்த
கேரட்ட எடுக்காததால் அது ஆம்பிளைங்க சுண்ணிமாதிரி பாவாடையில நீட்டிட்டு
இருந்தது. பின் அதைகவனித்தவள் டப்பென பாவாடைக்குள்ள கைவிட்டு கேரட்ட
பிடிங்கி கையில் பின்னாடி வெச்சிக்கிட்டாள். அப்ப அவள் முகம் அந்தசுகத்தை
1 செகண்ட் அனுபவித்தது. நான் சற்று மிரட்டலாக "அதை எங்கிட்ட கொடு"
என்றதும் சற்றே தயங்கி கேரட்ட கையில் தந்தாள். அதுமுழுவதும்
நனைந்தீருந்தது. நான் கையில் வெச்சிட்டீ
"தூங்காம இந்தநேரத்துல என்ன பன்னீட்டிருக்க. அதுவும் இங்க"
"அதுவந்து. தாத்தா"
"சொல்லு"
"நான் இங்க "
"சொல்லூ " என்றதும் அதற்குமேல் பேசாமல் நின்னாள்.

நான் அவளோட முகத்தையே பாத்திட்டிருக்க அவள் தரையை பாத்திட்டிருந்தாள்.
நான் அவளிடம் எம்பின்னாடிவா அப்படினுட்டு பாத்ரூமிலிருந்து
வெளியேவந்தேன். அவளும் பின்தொடர்ந்தாள். நான் பாத்ரூம் விளக்கை
அணைச்சிட்டு என்ரூமை நோக்கிநடக்க ஆரம்பித்தேன். நான் என்ரூமில்
நுழைந்ததும் அவளும் உள்ளே வந்தாள். நான் சின்ன பல்பை போட்டுட்டு வந்து
கட்டிலில்(பெட்) உக்காந்தேன். அவள் பயத்துடன் என்னைவிட்டு சற்றுதள்ளி
நின்றாள்.


"சொல்லு, என்ன பன்னிட்டிருந்த" என்க அப்பவும் அமைதியா நின்னாள்.
நான் கையிலிருந்த கேரட்ட நீட்டி "கையில் பிடி"என்றதும் வாங்கிக்
கொண்டாள். "அங்க என்ன செஞ்சிட்டிருந்தியோ செஞ்சிகாமி" என்றதும்
நான்நினைப்பதை புரிந்தவளாய் என்முகத்தை உற்றுபாத்துட்டு தரையபாத்தாள்.
நான்மறுபடீயும் சொல்ல அப்படியே நின்னாள். "நீ செய்யறியா, இல்ல
நானே.."என்று கட்டில்லிருந்து எழுந்தேன்.

அவள் ஒருஅடி தள்ளிநின்னு நானே செய்யறேன் அப்படினுட்டு அங்கேயிருந்த
சேரில் உக்காந்தாள். பின் பாவாடைய மெல்லமேலே தூக்க அவளீன் தொடை
பளிச்சிட்டது. நான் அவளோட தொடையவே பாத்திட்டீருக்க மெல்ல பாவாடைய
நகர்த்தி கால்ரெண்டையும் விளக்கி புண்டைய காட்டினாள்.

ஆஹா அப்பவிட சூப்பரா தெரிந்தது. அப்படியே கண்முன் இளம்பெண்ணின் புண்டை,
பாக்கவே வாயில் வெச்சு சப்பலாம் என்றிருந்தது. அவள் கேரட்ட
என்னைப்பாத்திட்டே உள்ளேவிட்டாள். அப்போ அவளின் முகத்தில் மாற்றம். மெல்ல
ஸ்ஸ் என்றாள். உடனே காலநல்லா விளக்கிட்டு புண்டையினுள் சொருக
மெல்லநுழைந்தது. நான் கண்கொட்டாமல் பாத்திட்டிருந்தேன். அவளின்
புண்டையில் அதுமெல்ல நுழைந்து வந்தது. நான் உடனே "எவ்வளவு நாளா
இப்படி"என்றதும் 12வது திலிருந்து என்றிட்டு மீண்டும் குத்தினாள். நான்
அதையே பாத்திட்டு மெல்ல அவளிடம் வந்தேன். என்முகத்தையே பாத்தாள்.
"நான் சொல்ரவரைக்கும் பன்னிட்டே இருக்கனும். நிறுத்தக்கூடாது" என்றதும்
சரியென தரையாட்டினாள்.


(தொடரும்)

Blogroll

Popular Posts